โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

กฟภ. เปิดตัว ค่านิยมองค์กรใหม่ ทันโลก บริการดี มีคุณธรรม TRUST+E มุ่งสู่การไฟฟ้าแห่งอนาคต

             

โดยค่านิยมองค์กรของ กฟภ. ในยุค PEA 4.0 ได้รับการปรับเปลี่ยนใหม่เป็น “ทันโลก บริการดี มีคุณธรรม” ผ่านปัจจัยขับเคลื่อน ค่านิยม TRUST+E ทั้ง 6 ปัจจัย ได้แก่ T - Technology Savvy ทันโลก เรียนรู้ เข้าใจ ประยุกต์ใช้เทคโนโลยีและองค์ความรู้ใหม่ R - Rush to Service บริการด้วยใจ รวดเร็ว เป็นธรรม ทันสมัย ใส่ใจผู้รับบริการ U - Under Good Governance ซื่อสัตย์สุจริต มีจิตรับผิดชอบ โปร่งใสตรวจสอบได้ ต่อต้านทุจริต ยึดหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง S - Specialist รอบรู้ เชี่ยวชาญในงานที่ทำแบ่งปัน สร้างสรรค์และพัฒนา T - Teamwork มุ่งมั่น ทำงานเป็นทีม มีน้ำใจ เปิดใจกว้าง แบ่งปันทักษะ +E - Engagement รักองค์กร ทุ่มเท เสียสละ ทำงานอย่างเต็มกำลังความสามารถ

                       

ทั้งนี้ ค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กรเปรียบเสมือน DNA ขององค์กร ซึ่งบุคลากรทุกคน ทุกระดับมีส่วนร่วม สร้าง DNA และวัฒนธรรมที่เข้มแข็งเพื่อพัฒนา กฟภ. สู่การเป็นการไฟฟ้าแห่งอนาคต “The Electric Utility of the Future” ที่มุ่งเน้นขับเคลื่อนองค์กรด้วยความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมอย่างแท้จริง