โอกาสของคนตัวเล็ก
ติดต่อเรา
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อโฆษณา
Truehits.net
หน้าแรก
อาชีพรวย
อาหาร
เครื่องดื่ม
แฟชั่น
บริการ
ชี้ช่องทำกิน
ทำเล
สินค้า
อุปกรณ์ทำกิน
หลักสูตรสอนรวย
รอบบ้านรอบเมือง
อื่นๆ
แฟรนไชส์
ข่าวสาร
ข่าวน่ารู้
คลิปอาชีพรวย
อาชีพรวย
อาหาร
เครื่องดื่ม
แฟชั่น
บริการ
ชี้ช่องทำกิน
ทำเล
สินค้า
อุปกรณ์ทำกิน
ไลฟ์สไตล์
รอบบ้านรอบเมือง
อื่นๆ
ข่าวน่ารู้
คลิปอาชีพรวย
แฟรนไชส์
ข่าวสาร
หน้าแรก
หลักสูตรสอนรวย
อื่นๆ
3 สิงหาคม 2560
by Cheechongruay
อื่นๆ
TCP เปิดแผนธุรกิจไทย สู่ แบรนด์ระดับโลก!
'
Facebook
Twitter
Line
กลุ่มธุรกิจ TCP เป็นองค์กรของคนไทย ที่เป็นเจ้าของ เป็นผู้ผลิต และเป็นผู้จัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์กระทิงแดง (เรดบูล) เรดดี้ โสมพลัส สปอนเซอร์ แมนซั่ม เพียวริคุ และซันสแนค ประกาศในวันนี้ พร้อมเดินหน้าแผนธุรกิจ 5 ปี เพื่อให้กลุ่มธุรกิจ TCP ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในองค์กรธุรกิจที่ได้รับการชื่นชมที่สุดของไทย พร้อมดันยอดขายให้โตขึ้น 3 เท่าเป็น 100,000 ล้านบาท
นายสราวุฒิ อยู่วิทยา เปิดเผยว่า “สินค้าที่เราผลิตในประเทศไทยถูกนำไปบรรจุอยู่ในกระป๋องกว่า 10,000 ล้านกระป๋องที่บริโภคกันในกว่า 170 ประเทศทั่วโลก และ
ในฐานะเจ้าของแบรนด์เรดบูลที่มีความเป็นแบรนด์ระดับโลกอย่างแท้จริงแบรนด์แรกของไทย เราจึงเป็นผู้ถือธงชาติไทยบนเวทีโลกไปโดยปริยาย จึงเป็นความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่มาก องค์กรของเราและผู้บริหารจึงต้องทำงานอยู่บนมาตรฐานระดับโลกที่สูงที่สุด และตามแผนธุรกิจ 5 ปี นี้ เราจะเดินหน้าลงทุน 10,000 ล้านบาท เพื่อเสริมสร้างขีดความสามารถของกลุ่มธุรกิจของเราให้แข็งแกร่ง”
“เม็ดเงินที่เราวางแผนลงทุนมากมายมหาศาลขนาดนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะทำให้กลุ่มธุรกิจ TCP เป็นองค์กรธุรกิจที่สามารถนำพาเกียรติยศชื่อเสียงมาสู่ประเทศไทยในเวทีโลก”
โดยแผนการลงทุนมูลค่า 10,000 ล้านบาทของกลุ่มธุรกิจ TCP ประกอบด้วย 3 ส่วนหลัก คือ การเสริมสร้างขีดความสามารถของฝ่ายบริหารและพนักงานให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น การขยายและพัฒนากำลังการผลิตและพอร์ทโฟลิโอของสินค้า และการเพิ่มฐานที่มั่นในการดำเนินธุรกิจในต่างประเทศให้ครอบคลุมมากขึ้น
เสริมสร้างขีดความสามาถของฝ่ายบริหาร และพนักงานกลุ่มธุรกิจ TCP ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น
ผ่านโครงการฝึกอบรมบุคลากรที่เข้มข้น ประกอบด้วย โครงการฝึกอบรมระดับผู้บริหารสายงานธุรกิจกว่า 100 คน และระดับปฏิบัติการ ด้วยงบประมาณราว 100 ล้านบาท ในระยะเวลา 5 ปีข้างหน้า
ขยายและพัฒนากำลังการผลิตและพอร์ทโฟลิโอผลิตภัณฑ์ของกลุ่มธุรกิจ TCP
กลุ่มธุรกิจ TCP มีโรงงานอยู่สองแห่งในประเทศไทย และมีโรงงานอีกสามแห่งในอินโดนีเซีย เวียดนาม และจีน มีกำลังการผลิตรวมกันมากกว่า 1 พันล้านลิตรต่อปี โดยประเทศไทยเป็นฐานการผลิตระดับโลก ที่ทำการผลิตด้วยคุณภาพมาตรฐานที่เข้มงวดสูงสุดและสามารถผลิตสินค้าป้อนได้ทุกตลาดทั่วโลก
นอกจากนี้ เรามุ่งมั่นสร้างทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สามารถคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการอันหลากหลายของผู้บริโภคในประเทศไทยและทั่วโลกได้ แผนการลงทุนของนี้จะช่วยขยายกำลังการผลิต และพัฒนาขีดความสามารถของทีมวิจัยและพัฒนาให้ทัดเทียมบริษัทในระดับโลกด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด
เพิ่มฐานที่มั่นของกลุ่มธุรกิจ TCP ในต่างประเทศ
ในอีกห้าปีข้างหน้า จะเปิดสำนักงานแห่งใหม่ หรือโรงงานแห่งใหม่ อย่างน้อยปีละ 1 แห่งใน 1 ประเทศ โดยมีเป้าหมายที่จะทำให้กลุ่มธุรกิจ TCP เป็น “เฮ้าส์ออฟแบรนด์” ที่ทรงพลัง การมีสำนักงานในประเทศต่างๆ จะช่วยให้เราเข้าใจความต้องการ ความชอบ และพฤติกรรมของผู้บริโภคในแต่ละประเทศได้ดียิ่งขึ้น และสามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการเฉพาะตลาดได้ดีขึ้นกว่าเดิม
โดยยอดขายรวมครึ่งปีแรกของกลุ่มธุรกิจ TCP ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2560 อยู่ที่ 14,600 ล้านบาท และคาดว่าถึงสิ้นปีกลุ่มธุรกิจ TCP จะมียอดขายรวมประมาณ 30,000 ล้านบาท
Tags:
ข่าวอัพเดท
TCP
เปิดแผนธุรกิจไทย
สู่ แบรนด์ระดับโลก
'
Facebook
Twitter
Line
Trending
21 ฮวงจุ้ย การนอนให้ถูกทิศ ชีวิตร่ำรวย และประสบความสำเร็จ
แจกสูตร 10 เมนู “ไก่ทอด” ยอดฮิต ทำกินง่าย ทำขายกำไรรวย
แจก 9 สูตร “หมูทอด” สร้างอาชีพ ทำกินเองก็ได้ ทำขายกำไรรวย
ขี้ช่องรวย แจก 2 สูตรทำ “โรตี” ใช้งบหลักร้อย ทำอร่อยเตรียมเปิดร้านได้เลย
แจกสูตร “หมูแดดเดียว” ทำเงิน สร้างรายได้มีเงินเก็บเดือนละ 30,000 บาท