โอกาสของคนตัวเล็ก
ติดต่อเรา
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อโฆษณา
Truehits.net
หน้าแรก
อาชีพรวย
อาหาร
เครื่องดื่ม
แฟชั่น
บริการ
ชี้ช่องทำกิน
ทำเล
สินค้า
อุปกรณ์ทำกิน
หลักสูตรสอนรวย
รอบบ้านรอบเมือง
อื่นๆ
แฟรนไชส์
ข่าวสาร
ข่าวน่ารู้
คลิปอาชีพรวย
อาชีพรวย
อาหาร
เครื่องดื่ม
แฟชั่น
บริการ
ชี้ช่องทำกิน
ทำเล
สินค้า
อุปกรณ์ทำกิน
ไลฟ์สไตล์
รอบบ้านรอบเมือง
อื่นๆ
ข่าวน่ารู้
คลิปอาชีพรวย
แฟรนไชส์
ข่าวสาร
หน้าแรก
หลักสูตรสอนรวย
อื่นๆ
1 พฤศจิกายน 2560
by Cheechongruay
อื่นๆ
เครื่องสำอาง ไทยสู่ตลาดระดับภูมิภาค ในงาน COSMEX 2017!
'
Facebook
Twitter
Line
การนำเสนอบรรจุภัณฑ์ที่มีดีไซน์โดดเด่น เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้า นวัตกรรมระบบ Security Printing ที่ทันสมัยป้องกันสินค้าปลอมไม่ได้มาตรฐาน และนวัตกรรมที่น่าสนใจ อาทิ แป้งพัฟข้าวสาลี และครีมผสมทองคำอนุภาคนาโน เป็นต้น
คุณสุทธิศักดิ์ วิลานันท์ รองกรรมการผู้จัดการ รี้ด เทรดเด็กซ์ กล่าวถึงการจัดงานเอ็กซิบิชั่นว่ามีส่วนช่วยในการผลักดันอุตสาหกรรมเครื่องสำอางไทยสู่ระดับภูมิภาค นับเป็นช่องทางการตลาดหนึ่งที่ช่วยให้ภาคการผลิตเครื่องสำอาง บรรจุภัณฑ์ เจ้าของแบรนด์และตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่ในระดับภูมิภาค ได้มารวมตัวเพื่อนำเสนอบริการ ผลิตภัณฑ์และกระจายสินค้า เป็นเวทีที่สร้างโอกาสและหาพันธมิตทางธุรกิจในวงการความงามและส่งเสริมให้เกิดการเติบโตต่อเนื่องกันทั้งระดับห่วงโซ่อุปทาน
ด้านเทรนด์การผลิตเครื่องสำอาง
คุณสุทธิศักดิ์ เผยว่า ปัจจุบันเทรนด์หลักที่
ลูกค้าทั่วโลกต่างให้ความสำคัญมี 3 เทรนด์หลักๆได้แก่ 1. เทรนด์ความงาม+สุขภาพ โดยผู้ผลิตและผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ทั่วโลกหันมาใช้ผิตภัณฑ์ธรรมชาติมากขึ้นโดยเฉพาะพืชและสมุนไพร การลดการใช้สารเคมีที่อันตรายต่อสุขภาพ และที่สำคัญต้องเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วย
2. เทรนด์ความงาม+คุณภาพ ในท้องตลาดปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ความงามหลายระดับตั้งแต่เกรด
C
ไปจนถึง
A+
ซึ่งในปีนี้และปีต่อๆไป แนวโน้มการเล็กใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพมีเพิ่มสูงขึ้น โดยจะเริ่มตั้งแต่เกรด
B
ขึ้นไป นั่นหมายถึง คุณภาพมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ความงามต้องพัฒนาตามไปด้วย
3. เทรนด์ความงาม+คาแรคเตอร์ ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคแต่ละคนต่างกัน ความต้องการจึงมีหลากหลาย ทำให้ผลิตภัณฑ์ความงามต้องมีความหลากหลายตาม สังเกตได้จากการสั่งผลิตผลิตภัณฑ์ความงามที่จะสั่งผลิในจำนวนน้อยๆ แต่หลายรูปแบบนั่นเอง
สำหรับในอาเซียนยังคงเป็นเรื่องสินค้าสำหรับผิวขาว และการป้องกันริ้วรอย เนื่องจากเป็นความนิยมสำหรับชาวเอเชียที่ชอบมีผิวขาวใสเนียนละเอียด ตลอดจนตลาดกลุ่มประชากรผู้สูงอายุเพิ่มมากขึ้น ผลิตภัณฑ์ที่การแก้ปัญหาเรื่องริ้วรอยจึงเติบโตมากขึ้นเช่นกัน
สำหรับงาน COSMEX 2017 เป็นอีกหนึ่งงานที่จะเป็นจุดเริ่มต้นเจ้าของธุรกิจ เอสเอ็มอี ที่สามารถเข้ามาหาความรู้ แรงบันดาลใจ หรือไอเดียต่างๆได้ เพราะนอกจากโรงงานต่างๆ ที่เข้ามาร่วมงาน ยังมี
สัมมนาจากผู้เชี่ยวชาญในวงการ อาทิ เทรนด์การใช้สี เทคโนโลยีในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ การดีไซน์บรรจุภัณฑ์ และกลยุทธ์การสร้างแบรนด์และต่อยอดธุรกิจ เป็นต้น พบการจับคู่ธุรกิจจริงกับผู้จัดจำหน่ายสินค้าความงามรายใหญ่ในประเทศ อาทิ วัตสัน บูทส์ และผู้แทนการค้าด้านเครื่องสำอางในกลุ่มประเทศ
CLMV
ฟิลลิปปินส์ มาเลเซีย และอินโดนีเซีย เป็นต้น
Tags:
เครื่องสำอาง
ลู่ทางรวย
ข่าวอัพเดต
OEM
'
Facebook
Twitter
Line
Trending
21 ฮวงจุ้ย การนอนให้ถูกทิศ ชีวิตร่ำรวย และประสบความสำเร็จ
แจกสูตร 10 เมนู “ไก่ทอด” ยอดฮิต ทำกินง่าย ทำขายกำไรรวย
แจก 9 สูตร “หมูทอด” สร้างอาชีพ ทำกินเองก็ได้ ทำขายกำไรรวย
ขี้ช่องรวย แจก 2 สูตรทำ “โรตี” ใช้งบหลักร้อย ทำอร่อยเตรียมเปิดร้านได้เลย
แจกสูตร “หมูแดดเดียว” ทำเงิน สร้างรายได้มีเงินเก็บเดือนละ 30,000 บาท