ทำให้ลูกค้ามั่นใจทุกขั้
นตอนในการผลิต และเน้นกรรมวิธีเพื่อให้เนื้
อครีมซึมซับเข้าสู่ผิวได้ดี ต้องการให้คนไทยได้ใช้ผลิตภัณฑ์
ที่ดีมีคุณภาพ ทำให้มีผิวพรรณที่ดีไม่ต้องพึ่
งสารเคมี และสวยแบบยั่งยืน
คุณธนกฤต ผ่องใส กรรมการผู้จัดการ บริษัท นีออนไวท์ไทยแลนด์ จำกัด เผยว่า “จากการเติบโตอย่างรวดเร็วของ แบรนด์ “นีออน” (NEON) ซึ่งเป็นสินค้าประเภทสกินแคร์ การใส่ใจคุณภาพสินค้าและการค้
นหาสารสกัด นวัตกรรมใหม่ๆ ทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจและเกิดความประทับใจในสินค้าอย่
างต่อเนื่องจึงเป็นสิ่งที่สำคั
ญมากในการผลิต
ทางนีออนจึงได้ทุ่
มงบประมาณในการรีแบรนด์ดิ้งทั้
งหมด เพื่อช่วยสร้างมูลค่าให้กับธุ
รกิจ ปรับภาพลักษณ์ให้ทันสมัยขึ้
น เพราะมีลูกค้ารุ่นใหม่ๆ เข้ามาตลอดเวลา ทั้งยังได้มีการลงมาดูขั้
นตอนการผลิตเองทั้งหมด และการทำการ “รีแบรนด์” ของนีออนไวท์ ไม่ใช่แค่การเปลี่ยนโลโก้ เปลี่ยนสี แต่มันหมายถึงการวางวิสัยทัศน์
ใหม่ขององค์กรที่จะต้องถู
กนำไปปฏิบัติในทุกมิติที่องค์
กรใช้ชีวิตอยู่ ตั้งแต่ฝ่ายขายไปจนถึงการตลาด ตั้งแต่โรงงานไปจนถึงระบบพนั
กงาน การที่พนักงานทุกคนจะต้องรับรู้
ถึงคุณค่า ภารกิจ และเป้าหมายของบริษัท ถือเป็นเรื่องที่สำคัญมาก เพราะนั่นคือเครื่องการันตี
ความสำเร็จเมื่อแบรนด์ถู
กนำไปใช้งาน การทำการ “รีแบรนด์”
จึงเเหมือนหนึ่งการค้
นหาความจริง ที่ต้องใช้ทั้งหลักการวิเคราะห์
ถึงธุรกิจในอนาคต และความคิดสร้างสรรค์เพื่อที่
จะทำให้แบรนด์ใหม่ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและสร้างแรงบันดาลใจในการทำสิ่
งใดสิ่งหนึ่งให้ประสบผลสำเร็จ โดยนโยบายใหม่ขององค์กร จะไม่เน้นขายเอง แต่จะเน้นกระจายรายได้ไปสู่ตั
วแทน ใครอยากรวยไปพร้อมกับแบรนด์นี
ออนสามารถ inbox ไปจองสิทธิ์ด่
วน ได้ที่
https://www.facebook.com/NEON.WHITENING/ ได้ตั้
งแต่วันนี้เป็นต้น