เน้นให้สินเชื่อในกลุ่มธุรกิจแฟรนไชส์ ที่เป็นธุรกิจของไทยมากขึ้น ส่วนใหญ่เป็นธุรกิจร้านอาหาร เบเกอรี่ เครื่องดื่ม เป็นต้น โดย 50 ร้านที่ธนาคารนำมาร่วมจัดงาน เช่น มินิบิ๊กซี ฮั่วเซ่งฮง ร้านอาหารตำมั่ว ออฟฟิศเมท บานาน่าไอที ร้านกาแฟอินทนิน และเคพีเอ็น มิวสิค อคาเดมี่ ในกลางปีนี้เตรียมพัฒนาการให้บริการทางการเงิน ให้ลูกค้าสะดวกสบาย โดยสามารถขอสินเชื่อผ่านโมบายแบงกิ้ง หรือขอผ่านมือถือได้โดยไม่ต้องเดินทางไปยังสาขา จะให้บริการกับกลุ่มไมโคร รายย่อย แต่ถ้าเป็นธุรกิจขนาดใหญ่กว่านั้นต้องทำผ่านสาขาตามปกติ ยอมรับว่าลูกค้าเข้าสาขาลดน้อยลงจริง แต่การปรับตัวของธนาคารในยุคดิจิทัลเป็นสิ่งสำคัญ
นอกจากนี้ธนาคารยังได้สนับสนุนนวัตกรรมทางการเงินดิจิทัลแบงกิ้ง เพื่อให้การประกอบธุรกิจได้ง่ายขึ้น และลูกค้าได้รับความสะดวกสบายจากการรับชำระเงินผ่านอิเล็กทรอนิกส์ หรือคิวอาร์โค้ด โดยปัจจุบันมีร้านค้าใช้บริการแล้ว 710,000 ร้าน มียอดทำธุรกรรมสูงถึง 1.3 ล้านรายการ คิดเป็นเงิน 829 ล้านบาท.