โอกาสของคนตัวเล็ก
ติดต่อเรา
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อโฆษณา
Truehits.net
หน้าแรก
อาชีพรวย
อาหาร
เครื่องดื่ม
แฟชั่น
บริการ
ชี้ช่องทำกิน
ทำเล
สินค้า
อุปกรณ์ทำกิน
หลักสูตรสอนรวย
รอบบ้านรอบเมือง
อื่นๆ
แฟรนไชส์
ข่าวสาร
ข่าวน่ารู้
คลิปอาชีพรวย
อาชีพรวย
อาหาร
เครื่องดื่ม
แฟชั่น
บริการ
ชี้ช่องทำกิน
ทำเล
สินค้า
อุปกรณ์ทำกิน
ไลฟ์สไตล์
รอบบ้านรอบเมือง
อื่นๆ
ข่าวน่ารู้
คลิปอาชีพรวย
แฟรนไชส์
ข่าวสาร
หน้าแรก
หลักสูตรสอนรวย
อื่นๆ
19 มีนาคม 2561
by Cheechongruay
อื่นๆ
CARNIVAL ไม่มีคำว่าขายไม่ดี! ร้านมัลติแบรนด์ ที่สาวกสนีกเกอร์ต้องไป
'
Facebook
Twitter
Line
คุณปิ๊น
อนุพงศ์ คุตติกุล
ซีอีโอวัย 36 ปีของ
CARNIVAL (
คาร์นิวัล) ร้านขายรองเท้า
“
สนีกเกอร์
”
มัลติแบรนด์
ที่สาวกสนีกเกอร์ต้องรู้จักเป็นอย่างดี ย้อนไปเมื่อ 7 ปีก่อน คาร์นิวัลเกิดขึ้นได้จากการรวมทุนกับเพื่อนอีกสองคนด้วยเงินเพียง 3 แสนบาท เริ่มแรกคิดเพียงแค่ว่าอยากให้ประเทศไทยมีร้านที่เป็นศูนย์รวมของสนีกเกอร์รุ่นดังๆ ถ้าใครอยากซื้อต้องมาที่ร้านนี้เป็นอันดับแรก แรกคาร์นิวัลเริ่มจากร้านเล็กๆที่สยามสแควร์ ในช่วงแรกนำเข้ารองเท้าคอนเวิร์สเข้ามาขายเพียงแบรนด์เดียวเท่านั้น และใช้ชื่อร้านว่า
คอนเวิร์ส คาร์นิวัล
ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากในกลุ่มคนรักคอนเวิร์ส ไม่ว่าจะนำเข้ามากี่รอบๆก็สามารถขายได้หมดภายในวันเดียว
และนี่จึงบันไดขั้นสำคัญ ที่ทำให้คาร์นิวัลได้ก้าวกระโดดเป็นร้านสนีกเกอร์ระดับโลกอย่างรวดเร็ว โดยการนำเข้ารองเท้าแบรนด์อื่นๆ อย่าง ไนกี้,อาดิดาส แวนซ์ โอนิซึกะ ไทเกอร์ เข้ามาจำหน่ายในร้านได้ แน่นอนว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยที่เจ้าของแบรนด์ต้นสังกัดจะยอมรับและเปิดช่องทางให้คาร์นิวัลนำเข้ารองเท้ามาวางขายในร้าน ถ้าโปรไฟล์ไม่เจ๋งพอ
ทำให้ตอนนี้คาร์นิวัลเป็นมัลติแบรนด์ที่รวมแบรนด์ชั้นนำทั้งรองเท้าเครื่องแต่งกายกว่า 40 แบรนด์ และขยายสาขาไปแล้วกว่า 6 สาขา อาทิ สาขาสยามสแควร์ซอย1 สยามสแควร์ซอย7 เซ็นทรัลลาดพร้าว เมกะบางนา เซ็นทรัลเวิร์ด เกตุเวย์เอกมัย ซึ่งถือว่าคาร์นิวัลได้จับจองทุกทำเลที่ดีที่สุดและเป็นย่านกลุ่มคนที่มีกำลังซื้อผลุกพล่าน
ซึ่งคาร์นิวัล ไม่ใช่ร้านมัลติแบรนด์ธรรมดา เพราะในแวดวงคนรักสนีกเกอร์ สามารถเสพความตื่นเต้นตื่นตาตื่นใจได้จากที่นี่ เพราะทางร้านมักจะสร้างสีสัน ด้วยการนำ
“
รุ่นเอ็กซ์คลูซีฟ
”
หรือ
“
รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น
”
ของแต่ละแบรนด์มาเสนอขายเป็นระยะ
ซึ่งทางร้านก็ได้วางแผนให้กับลูกค้าที่มีจำนวนมากเกินกว่าจำนวนสินค้าไว้อย่างเท่าเทียม ไม่ว่าจะเป็นการต่อคิวและรายงานตัวในทุกๆสามชั่วโมง หรือแม้แต่การจับฉลากวัดดวงเพื่อจะได้ไม่ต้องเสียเวลารอนานๆ
ขณะเดียวกันคาร์นิวัลยังได้ทำสินค้าในกลุ่มครื่องแต่งกายแบรนด์ คาร์นิวัล ออกมาวางขายในโชว์รูมของตัวเองอีกด้วย และก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเช่นกัน
สิ่งที่น่าสนใจมากว่าการเป็นที่รู้จักและยอมรับในวงธุรกิจ คือ การทำการตลาดออนไลน์ของคาร์นิวัล ที่นำเสนอรูปแบบคอนเท้นต์ต่างๆได้อย่างเฉียบแหลม ทำลูกค้าเกิดความอยากได้อยากซื้อสนีกเกอร์ในรุ่นนั้นๆ จนทำให้ยอดขายของคาร์นิวัลพุ่งไปถึงหลักร้อยล้านในเวลาไม่กี่ปี
นับเป็นความสำเร็จอย่างมากสำหรับคนที่มองเห็นโอกาสทางธุรกิจ จากสิ่งที่ตัวเองชื่นชอบ และลงมือพัฒนาต่อยอด สนุกในสิ่งที่ทำ คาดว่าแผนธุรกิจในอนาคต เราจะได้เห็นคาร์นิวัลในรูปแบบที่เติบโตมากขึ้นๆ และซื้อได้ง่ายมากขึ้น ด้วยช่องทางออนไลน์ ที่คุณปิ๊นตั้งใจจะขยายต่อจากนี้
Tags:
Sme ไอดอล
CARNIVAL
'
Facebook
Twitter
Line
Trending
21 ฮวงจุ้ย การนอนให้ถูกทิศ ชีวิตร่ำรวย และประสบความสำเร็จ
แจกสูตร 10 เมนู “ไก่ทอด” ยอดฮิต ทำกินง่าย ทำขายกำไรรวย
แจก 9 สูตร “หมูทอด” สร้างอาชีพ ทำกินเองก็ได้ ทำขายกำไรรวย
ขี้ช่องรวย แจก 2 สูตรทำ “โรตี” ใช้งบหลักร้อย ทำอร่อยเตรียมเปิดร้านได้เลย
แจกสูตร “หมูแดดเดียว” ทำเงิน สร้างรายได้มีเงินเก็บเดือนละ 30,000 บาท