โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

แฟรนไชส์ชาเมนูเยอะ “GattoCha” 6 เดือนคืนทุน!

อีกหนึ่งแฟรนไชส์เครื่องดื่มที่น่าสนใจลงทุน และเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย คือ แฟรนไชส์ GattoCha มีเมนูชาให้เลือกหลากหลายเป็นและมีรสชาติเป็นเอกลักษ์

“วิรงรอง วานิชสุจิต” เจ้าของธุรกิจ GattoCha มองเห็นถึงโอกาสทางธุรกิจเครื่องดื่มชาในประเทศไทยที่มีโอกาสโตได้อีกมาก ถึงแม้ว่าจะมีการแข็งขันสูงแต่เมื่อเทียบกับความนิยมในการดื่มแล้วธุรกิจชาเติบโตได้เป็นอย่างดี ซึ่ง GattoCha สร้างความโดดเด่นจากธุรกิจประเภทเดียวกันด้วยเมนูเครื่องดื่มให้เลือกมากกว่า 50 เมนู ทั้งชาไทย ชาปักษ์ใต้ ชาไต้หวัน หรือแม้แต่ชาฝรั่งเศส

สำหรับเมนูชาแนะนำ อาทิ ชานมไต้หวัน ชาใต้ (ชาเย็น) ชาไทย ชาเขียวนม ชาเขียวมะลิ ชาโยเกิร์ต ชากุหลาบฝรั่งเศส ชาซากุระ ชาบ๊วยอุเมะ และชาผลไม้ต่างๆ ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่แก้วละ 25 บาท นอกจากชาแล้วยังมีกาแฟโบราณกาแฟสดให้เลือก และยังมีอาหารว่างให้เลือกรับประทาน เช่น วาฟเฟิลเบลเยี่ยม, ป๊อปคอร์น

วิรงรอง บอกว่า เหตุผลที่สร้างจุดเด่นของร้านด้วยเมนูมีความหลากหลายนั้น เป็นเพราะว่าไม่สามารถเดาใจลูกค้าที่มากหน้าหลายตาได้ว่าต้องการเครื่องดื่มเมนูอะไร จึงต้องทำเมนูให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้าเอาไว้ก่อน ไม่เพียงแต่ความหลากหลายของเมนูเท่านั้น

แต่ยังมีในเรื่องของท็อปปิ้งที่มีให้เลือกกว่า 10 ชนิดด้วย ส่วนรูปแบบร้านมีหลากหลาย สามารถเปิดได้ในทำเลต่างๆ ทั้งโรงเรียน มหาวิทยาลัย สถาบันกวดวิชา สถานศึกษาอื่นๆ ย่านออฟฟิศ สำนักงาน แนวรถไฟฟ้า ตลาดนัด ท่าเรือ ศูนย์การค้า หรือย่านอื่นๆ ที่มีผู้คนพลุกพล่าน สำหรับใครที่สนใจ

แฟรนไชส์ GattoCha มีให้เลือกลงทุน 4 แบบ คือ

แบบที่ 1 ไม่มีเค้าเตอร์

  • Standard ราคา 70,000 บาท จะได้รับอุปกรณ์พร้อมขาย 68 รายการ เมนู 54 รายการ
  • Premium Grand ราคา 85,000 บาท จะได้รับอุปกรณ์พร้อมขาย 78 รายการ เมนู 71 รายการ

แบบที่ 2 คีออส

  • Standard ราคา 80,000 บาท ขนาดเค้าเตอร์ 1.5 เมตร จะได้รับอุปกรณ์พร้อมขาย 68 รายการ เมนู 54 รายการ 
  • Premium Grand ราคา 95,000 บาท ขนาดเค้าเตอร์ 1.5 เมตรจะได้รับอุปกรณ์พร้อมขาย 78 รายการ เมนู 71 รายการ

แบบที่ 3 แบบมีซุ้ม

  • Standard ราคา 105,000 บาท ขนาดเค้าเตอร์ 2x2x2.3 เมตร จะได้รับอุปกรณ์พร้อมขาย 68 รายการ เมนู 54 รายการ
  • Premium Grand ราคา 120,000 บาท ขนาดเค้าเตอร์ 2x2x2.3 เมตร จะได้รับอุปกรณ์พร้อมขาย 78 รายการ เมนู 71 รายการ

แบบที่ 4 ตามสั่ง

  • Build in ราคาเริ่มต้นที่ 155,000 บาท ขนาดเค้าเตอร์รูปแบบขนาดตามสั่ง 

แม้ว่า GattoCha เน้นความหลากหลายของเมนู เน้นครอบคลุมลูกค้าได้ทุกกลุ่ม วิรงรอง บอกว่าสิ่งสำคัญ คือ “การเลือกทำเลในการตั้งร้าน” จะต้องเน้นพื้นที่ที่มีผู้คนผ่านไปผ่านมา ซึ่งกำไรอยู่ที่ 250 เปอร์เซ็นต์จากราคาขายต่อแก้ว ระยะเวลาคืนทุนโดยประมาณจะอยู่ที่ 6 เดือน

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ได้ที่ www.gattocha.com และ facebook : GattoCha