โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ลุยกลยุทธ์ ‘จริงใจเพื่อลูกค้า’ ให้หลายอาชีพ เข้าถึงสินเชื่อได้มากขึ้น

นางสาวณญาณี เผือกขำ (ขวา) กรรมการผู้จัดการ และ นายอธิป ศิลป์พจีการ (ซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรเครดิตภายใต้แบรนด์ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ แถลงผลการดำเนินงานปี 2561 ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยจุดเด่นในเรื่องนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการที่แตกต่าง ตลอดจนสิทธิประโยชน์ที่โดดเด่น โดยมีบัญชีลูกค้ารวม 2.2 ล้านราย ยอดสินเชื่อและยอดใช้จ่ายบัตรเครดิตรวม 80,800 ล้านบาท

พร้อมเปิดแผนธุรกิจปี 2562 ลุยตลาดสินเชื่อและบัตรเครดิตไทยและปรับวิสัยทัศน์แบรนด์ใหม่ด้วยกลยุทธ์การตลาดจริงใจเพื่อลูกค้า (Customer-Centric Marketing) ในทุกมิติ ภายใต้แนวคิด “โลกต้องการคนแรก” #YouAreMyFirst เพิ่มโอกาสการเข้าถึงการเงินได้มากขึ้นทั้งกลุ่มอาชีพอิสระไม่มีเงินเดือน พนักงานสัญญาจ้าง เป็นต้น พร้อมปรับลดดอกเบี้ย เพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายการใช้สินเชื่อด้วยอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 9.99%

โดยให้ความสำคัญกับการเข้าใจความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าและมอบความจริงใจในการทำธุรกิจเพื่อสร้างความรักในแบรนด์ให้เกิดแก่กลุ่มลูกค้า (Brand Love) เพื่อเป็นแบรนด์แรกที่ลูกค้านึกถึงอยู่เสมอ หวังเพิ่มฐานลูกค้ากลุ่มภักดีต่อแบรนด์ (Loyalty Customer) เติบโตอีก 1 เท่าตัว ตั้งเป้ายอดสินเชื่อและยอดใช้จ่ายบัตรเครดิตแตะ 90,000 ล้านบาท