โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

พณ.ดันแฟรนไชส์ 40 แบรนด์ เข้าเวทีงานแฟร์ใหญ่ Smart SME EXPO หวังกระตุ้นกำลังซื้อให้คึกคัก

นายวุฒิไกร ลีวีระพันธุ์ อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เปิดเผยว่า งาน Smart SME EXPO วันที่ 4 - 7 กรกฎาคม 2562 ณ ฮอลล์ 7 - 8 อิมแพคเมืองทองธานี ซึ่งเป็นงานมหกรรมธุรกิจแฟรนไชส์จัดปีละ 1 ครั้ง มีธุรกิจเข้าร่วมออกบูธกว่า 400 ราย โดยปีนี้จัดในแนวคิด #ที่เดียวจบพบทางรวย แยกเป็น 5 โซนเด่น ได้แก่

แฟรนไชส์ธุรกิจน่าลงทุน ความงามและสุขภาพ อาหารและเครื่องดื่ม นวัตกรรมเทคโนโลยี และสถาบันการเงิน โดยมีธนาคารและสถาบันการเงินชั้นนำมาสนับสนุนสินเชื่อสำหรับเอสเอ็มอี เพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุน พร้อมโปรโมชั่นและแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่พันธมิตรทุกหน่วยงานพร้อมใจกันคัดสรรมาให้เลือก ช้อปแบบจัดเต็มสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ

โดยปีนี้ กรมฯ ได้คัดเลือกผู้ประกอบธุรกิจแฟรนไชส์ที่อยู่ในการส่งเสริม40แบรนด์ หลากหลายประเภทเข้าร่วมนำเสนอสินค้าและเจรจาซื้อขายธุรกิจภายในงาน เช่น ชาตันหยง,ปังอั๊ยยะ ปังปิ้ง ไส้เยิ้ม,แหม่ม ซาลาเปาลาวา,เตี๋ยวตุ๋นหม้อไฟ อินดี้,กล้วยปิ้งขาวมณี,เหนียวหมูDRIVE TUE,สเต็กลุงใหญ่,โจ๊กแต้จิ๋ว,ไจแอ้น ลูกชิ้นระเบิด,ผัดไทยชาววังตะวันดา,โรงเรียนบ้านรักภาษา, Tutor Maths, Smart Brain, Win-Sent Center Serviceบริการไปรษณีย์ครบวงจร เป็นต้น

โดยตั้งเป้าหมายในการผลักดันให้ผู้ประกอบธุรกิจแฟรนไชส์ไทยที่มีศักยภาพให้สามารถขยายตลาดได้ทั้งใน และต่างประเทศ เกิดการเชื่อมโยงระหว่างเครือข่าย และขยายโอกาสทางธุรกิจกับกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ที่แตกต่างจากเดิม และคาดว่าในงานนี้จะสามารถสร้างผู้ประกอบการแฟรนไชส์รายใหม่ๆ เพิ่มอีก 400 ราย มีมูลค่าการเจรจาซื้อขายธุรกิจ กว่า 20 ล้านบาท การจัดงานSmart SME EXPO 2019 จะชี้ให้เห็นว่าคนยังให้ความสนใจในเรื่องการลงทุน และภาพรวมเศรษฐกิจมีแนวโน้มจะกลับมาคึกคักอีก