ลาซาด้าผู้นำอีคอมเมิร์ซแห่งภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ สร้างสถิติใหม่อีกครั้งจากแคมเปญ “Lazada 12.12 Grand Year End Sale แกรนด์เซล ส่งท้ายปี”ทุบสถิติยอดคำสั่งซื้อในชั่วโมงแรกโตกว่า 3 เท่าเมื่อเทียบกับแคมเปญ 12.12 ปีที่ผ่านมา ส่วน "สมาร์ทโฟน" ยังคงเป็นสินค้ายอดฮิตบนแพลตฟอร์มลาซาด้าที่สร้างยอดขายสูงสุดในชั่วโมงแรก
สถิติอื่นๆ ที่น่าสนใจภายในชั่วโมงแรกของแคมเปญ 12.12ประเทศไทย (00.00-01.00 น.)
• ประเภทสินค้าที่มียอดขายสูงสุด ได้แก่
-โทรศัพท์มือถือ
-เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน (โทรทัศน์)
-สินค้าแม่และเด็ก
• ประเภทสินค้าที่มีจำนวนออเดอร์สูงสุด ได้แก่
-สุขภาพและความงาม (ผลิตภัณฑ์อาบน้ำและดูแลผิวกาย)
-สินค้าแม่และเด็ก (ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูป)
-สุขภาพและความงาม (ผลิตภัณฑ์ดูแลผม)
• สินค้า 3 อันดับที่มียอดขายสูงสุดบนลาซาด้า
-Apple AirPods (2019 edition)
-Apple iPhone 7Plus (32 GB)
-หูฟัง Sennheiser Momentum True Wireless
ส่วนใครยังไม่ได้ช้อป รีบกดเข้าแอป เพราะลาซาด้า 12.12 แกรนด์เซลส่งท้ายปีจัดหนักลดยิ่งใหญ่ 3 วัน12-14 ธค.นี้เท่านั้น! คลิกเลยhttps://bit.ly/33FSU8w