ธนาคารกสิกรไทย ขยายความคุ้มครองประกันชีวิต COVID-19 ให้ลูกค้า K PLUS เพิ่มจาก 30 วัน เป็น 90 วัน ฟรี! ให้ลูกค้าคลายกังวลจากประกาศยกระดับเป็นโรคติดต่ออันตราย โดยลูกค้า K PLUS ลงทะเบียนรับสิทธิ์ฟรี! ผ่าน Line KBank Live ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 15 มีนาคม 2563 ไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์ สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนก่อนหน้านี้ จะได้รับการขยายความคุ้มครองโดยอัตโนมัติ
นายวีรวัฒน์ ปัณฑวังกูร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า ธนาคารมีความห่วงใยเป็นอย่างยิ่งต่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) ทำให้ธนาคารเร่งดำเนินมาตรการต่าง ๆ ที่จะมีส่วนช่วยบรรเทาความเดือดร้อนที่เกิดขึ้นกับลูกค้าธนาคารในทุกกลุ่ม ทั้งกลุ่มลูกค้ารายย่อย ลูกค้าผู้ประกอบการมาอย่างต่อเนื่อง
ล่าสุด ธนาคารกสิกรไทย ขอมอบ “ประกันชีวิต COVID-19” ฟรี ให้กับลูกค้าที่ใช้บริการ K PLUS ซึ่งมีจำนวนกว่า 12.4 ล้านราย เพียงลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่าน LINE KBank Live โดยไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์ ตั้งแต่วันที่ 1 -15 มีนาคม 2563 สำหรับประชาชนที่สนใจรับสิทธิ์ดังกล่าว สามารถสมัคร K PLUS และลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่าน LINE KBank Live ได้ทันที ธนาคารหวังเป็นอย่างยิ่งว่า มาตรการการดูแลลูกค้าในครั้งนี้ จะช่วยคลายความวิตกกังวลและสร้างความอุ่นใจในการดำเนินชีวิตของลูกค้า
ความคุ้มครองของ “ประกันชีวิต COVID-19” ของธนาคารกสิกรไทย
วิธีการลงทะเบียนรับสิทธิ์
- ลงทะเบียนผ่าน LINE KBank Live
- ลูกค้ากรอกข้อมูลส่วนตัว
- ลูกค้ารับ OTP เพื่อยืนยันตัวตน
- ลูกค้ารับข้อความเพื่อยืนยันได้รับสิทธิ์ผ่าน LINE KBank Live
- ลูกค้าที่ลงทะเบียนและได้รับสิทธิ์แล้ว กรมธรรม์จะเริ่มคุ้มครองในวันถัดไปจนถึงวันที่สิ้นสุดความคุ้มครอง 90 วัน
ประชาชนที่สนใจรับสิทธิ์ดังกล่าว สามารถสมัคร K PLUS และลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่าน LINE KBank Live ได้ทันทีสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ K Contact Center 02 888-8888 หรือ https://kbank.co/3ckXSNV