โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

“โลโซโตเกียว” แฟรนไชส์ทางเลือกลงทุนเริ่มต้นหลักพันถึงหลักหมื่น ทางรอดของคนตกงาน

ในช่วงวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กระทบไปถึงผู้คนตั้งแต่ระดับรากหญ้าไปจนถึงเจ้าของกิจการ หลายคนถูกเลิกจ้างกลายเป็นคนตกงาน จนเกิดความรู้สึกท้อแท้สิ้นหวังและหมดกำลังใจที่จะเดินหน้าต่อฃ

แต่ถ้าหากคุณมองในแง่มุมหนึ่งจะพบว่า ใน “วิกฤต” ย่อมมี “โอกาส” แฝงอยู่เสมอ อยู่ที่คุณจะมองโลกเป็นแบบไหนและสามารถแปรเปลี่ยนเป็นพลังในการสร้างโอกาสให้กับคุณอย่างไร

ชี้ช่องรวย ขอเป็นกำลังใจและพร้อมที่จะส่งมอบโอกาสหรือสิ่งดีๆเพื่อให้คุณสามารถก้าวเดินต่อด้วยพลังใจที่เข้มแข็ง และวันนี้เราขอแนะนำสำหรับคุณๆ ที่กำลังว่างงาน หรือมองหาอาชีพเพื่อมีรายได้เสริมลองเปิดใจพิจารณาแฟรนไชส์ “โลโซโตเกียว” ที่ใช้เงินลงทุนไม่มาก ด้วยงบเริ่มต้นที่หลักพันบาทแต่สามารถพลิกชีวิตให้คุณก้าวสู่การเป็นเจ้าของกิจการเล็กๆ ได้

ทำไมต้องเป็นแฟรนไชส์ “โลโซโตเกียว”

จุดเด่นของโลโซโตเกียว คือการเน้นความแปลกใหม่ทั้งด้านสีสันและไส้ของขนม พร้อมทั้งสร้างสรรค์เมนูที่ต่างจากขนมโตเกียวทั่วไปในท้องตลาด รวมถึงความนุ่มและไม่เหนียวของแป้ง ซึ่งแม้จะซื้อไปแล้วแต่ยังไม่กินทันทีก็ยังคงสภาพ และรสชาติที่ดีอยู่ ในราคาเริ่มต้นชิ้นละ 10 บาทเท่านั้น มีเมนูมีให้ลูกค้าเลือกได้มากกว่า 30 เมนู โดยเมนูยอดนิยมและขายดี ได้แก่ โตเกียวไส้กรอก โตเกียวไส้ครีม กุ้งเทมปุระ และไก่ Spicy ไก่เทอริยากิและเมนูยอดฮิตที่สุดของแฟรนไชส์ทุกสาขา ก็คือ เบอร์เกอร์ไก่ ซึ่งขายดีมาก ถือเป็นขนมหรือของว่างที่เข้าถึงได้ทุกกลุ่มเป้าหมายไม่ว่าจะเป็น เด็ก ผู้ใหญ่ วัยทำงาน หรือผู้สูงอายุ ด้วยคุณภาพและราคาขนาดนี้ทำให้ขายได้ง่าย ลูกค้าตัดสินใจซื้อไม่นาน ที่สำคัญยังสามารถขายในแหล่งชุมชน ตลาดนัด หน้าโรงเรียน และอื่นๆ ได้ทุกที่

“โลโซโตเกียว” มีความน่าเชื่อถือขนาดไหน

ด้วยประสบการณ์ของเจ้าของแฟรนไชส์ คือ คุณมานะ ฮาดสุวรรณ ที่มีประสบการณ์ทำอาชีพขายขนมโตเกียวมากว่า 10 ปี และต่อยอดสู่แฟรนไชส์เข้าปีที่ 4 ด้วยความพิถีพิถันและมีใจรักของธุรกิจ ปัจจุบันขยายสาขาแฟรนไชส์ไปแล้วกว่า 300 สาขาทั้งในประเทศและต่างประเทศ เช่น บาเรน กัมพูชา ลาว และยังเป็นผู้ผลิตแป้งให้กับแบรนด์ใหญ่ๆ อีก 50 แบรนด์ ที่สำคัญโลโซโตเกียวเป็นแฟรนไชส์ขนมโตเกียวเจ้าแรกที่พัฒนาสูตรแป้งรสชาไทยที่ยังคงรสชาติของชาไทยไว้โดยใช้วัตถุดิบจากชาอู่หลงสายพันธุ์ดีมาเป็นวัตถุดิบ นอกจากนี้ ยังมีแป้งมันม่วงจากเมืองโอกินาว่านำเข้าจากญี่ปุ่น ซึ่งที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า และมีการสั่งซื้อเพิ่มขึ้นจากแฟรนไชส์ซีหลายราย

ใช้เงินลงทุนเท่าใด และจะได้กำไรเท่าใด

สำหรับผู้ที่มีเงินลงทุนอยู่บ้าง โลโซโตเกียวมีชุดเริ่มต้นทำธุรกิจด้วยงบ 30,000 บาท ซึ่งสิ่งที่ผู้ซื้อแฟรนไชส์จะได้รับ ได้แก่ คีออส และอุปกรณ์ครบเซ็ต พร้อมได้รับการอบรมวิธีการทำขนมโตเกียว ไม่ว่าเป็นสูตรแป้ง สูตรทำไส้ สูตรซอสแบบต่างๆ ทุกสูตรทุกเมนู รวมไปถึงสอนเทคนิคการขายให้แบบไม่หวงวิชา

ทั้งนี้ สิ่งที่ผู้ซื้อแฟรนไชส์ต้องสั่งจากแบรนด์ ได้แก่ แป้ง และแพ็คเกจจิ้ง ส่วนวัตถุดิบประกอบอื่นๆ ก็สามารถหาซื้อจากแหล่งค้าส่งใกล้บ้านได้ เนื่องจากเจ้าของแฟรนไชส์ต้องการช่วยลดต้นทุนให้กับผู้ซื้อแฟรนไชส์

สำหรับต้นทุนกำไร เมื่อคิดรวมๆ แล้ว จะมีต้นทุนค่าใช้จ่ายแต่ละวันราว 40% กำไรต่อชิ้นจึงมีมากถึง 60% เนื่องจากขนมโตเกียวจะไม่มีต้นทุนสะสมมาก ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับทำเลที่นำไปขายด้วย ถ้าทำเลไม่ได้ถึงขั้นแย่มากก็จะสามารถคืนทุนได้ในเวลา 2 เดือน นอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังทำการประชาสัมพันธ์เพื่อให้เป็นที่รู้จักแก่คนทั่วไป ไม่ว่าจะเป็น การทำ SEO บนกูเกิล เสิร์ช การทำโฆษณาบนเฟซบุ๊ก และการออกรายการต่างๆทั้งทางทีวี และยูทูป เป็นต้น

สำหรับผู้มีรายได้น้อยอยากมีอาชีพทำกิน

สำหรับผู้ที่มีรายได้น้อยที่สนใจ ทางแฟรนไชส์โลโซโตเกียวได้ออกแพ็คเกจงบลงทุนเพียง 1,000 บาท พร้อมสอนวิธีขั้นพื้นฐานด้านเทคนิคการทำเบื้องต้น ถือเป็นโอกาสที่เริ่มต้นจากจุดเล็กๆ ทั้งนี้ ผู้สนใจจะต้องมีใจรักในงานบริการ เพื่อเป็นการสร้างฐานลูกค้าประจำเพื่อให้เกิดการซื้อซ้ำนั่นเอง

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เบอร์โทรศัพท์ : 0880662563

ID Line : mana_3713

Facebook Page : โลโซ โตเกียว

เว็บไซต์ : www.losotokyo.com