โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

The Black Dragon แฟรนไชส์ “ชานมสไตล์ไต้หวัน” ไม่เก็บค่าธรรมเนียม ไม่หักยอดขาย ไม่มีประสบการณ์ก็ทำได้

อาชีพพารวยสัปดาห์นี้ “มิ้นท์” มีแฟรนไชส์ชานมสไตล์ไต้หวัน The Black Dragon มาแนะนำให้เพื่อน ๆ รู้จักค่ะ

The Black Dragon แฟรนไชส์ชานมสไลต์ไต้หวันที่เข้ม ดุดัน เหมือนมังกรดำตามชื่อ ถือกำเนิดโดยคุณนัท จุดเริ่มต้นมาจากไปได้สูตร และเคล็บลับการทำชานมไข่มุกจากชาวไต้หวันแท้ ๆ มา จึงนำมาทำแบรนด์

จุดเด่นของแฟรนไชส์นี้มีหลายอย่าง อย่างแรก คือ รูปแบบร้านในโทนสีดำ เท่ ดุ สะดุดตา บวกกับการตกแต่งร้านด้วยโลโก้มังกรทองที่ให้ความรู้สึกหรูหรา (แทบจะไม่ค่อยมีร้านชานมที่ไหน ที่ใช้โทนสีดำ) อย่างที่สอง คือ The Black Dragon มีเมนูให้เลือก 2 แบบค่ะ คือ

เมนูพรีเมี่ยม ที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศมาพัฒนา ปรุงจนได้สูตรเฉพาะของแบรนด์ และมีท็อปปิ้งให้เลือกอีก หลากหลาย

 

แล้วเมนูพื้นฐานราคาเริ่มต้นที่ 19 บาท ที่มิ้นท์ว่าดีจึงอยากนำมาบอกต่อ คือ คุณนัท เจ้าของแฟรนไชส์ The Black Dragon เขาเข้าใจหัวอกคนอยากเริ่มทำธุรกิจในยุคนี้

จึงไม่เก็บค่าธรรมเนียมแรกเข้า และไม่หักเปอร์เซ็นต์จากยอดขายด้วย ที่สำคัญคุณนัทฝากมาบอกว่า ไม่ต้องกังวลหากไม่มีประสบการณ์การบริหารร้าน เพราะมีคู่มือการบริหารธุรกิจ และพร้อมจะเป็นพี่เลี้ยงให้คำปรึกษากับแฟรนไชส์ซีอย่างใกล้ชิดด้วย

เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับคุณนัท ได้ที่ 065 924 5517หรือ Facebook : The Black Dragon Thailand

ผู้เขียน : คุณวิมลณ์เกศ สุวพัฒน์ธุนากร ผู้อำนวยการฝ่าย SME Solution บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด

ผู้เขียน : คุณวิมลณ์เกศ สุวพัฒน์ธุนากร ผู้อำนวยการฝ่าย SME Solution บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด